แผ่นโพลีตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตัน โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ

แผ่นโพลีตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตัน โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ

โพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ (Solid Sheet) หลังคาโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ 3 มม. กันรังสียูวี UV. ให้ความแข็งแรงทนทานสีสวยใส สามารถดัดโค้งได้ ใช้งานได้ทั้งภายใน และ ภายนอกอาคาร  มีความเหนียว ทนต่อการกระแทก นำไปใช้ทำ หลังคา กันสาด ประตู หน้าต่าง การตกแต่งต่างๆ มีสีให้เลือก 6 สี 

คุณสมบัติโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ สีสันสดใสสวยงาม ป้องกันรังสียูวี UV  ให้ความร่มเงาเป็นธรรมชาติ ติดตั้งง่าย ดัดโค้งได้ดี แข็งแรงทนทาน ไม่กรอบแตก     อายุการใช้งานยาวนาน 10 ปี  

การติดตั้งใช้งาน ให้ด้านที่มีตราสินค้า (Logo) รับแสงอาทิตย์ การยึดหรือต่อแผ่น ควรใช้ Clamping และยาง เช่นเดียวกับแผ่นลูกฟูก (Hollow)  ระยะโครงไม่ควรเกิน 60 เซนติเมตร เมื่อติดตั้งเสร็จให้รีบลอกฟิล์มกันลอยออกทันที การทำความสะอาด ใช้น้ำเปล่า น้ำสบู่อ่อนๆ หรือ แอลกอฮอล์เท่านั้น

 

  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบลูกฟูกหรือแบบกลวง 
แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน (Solid Polycarbonate Sheet) มีลักษณะเป็นแผ่นตัน สามารถทำได้ทั้งแบบลอนและแบบเรียบ มักถูกนำมาใช้งานในการทำหลังคา กันสาดสำหรับอาคารสำนักงาน สนามกีฬา สระว่ายน้ำ  มีพื้นผิวให้เลือก 2 แบบ คือ ผิวส้ม และ ผิวเรียบ ........
    

แผ่นลูกฟูกโพลีคาร์บอเนต: แผ่นโพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ลักษณะเป็นแผ่นใส มีลักษณะคล้ายกับแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด มีความหนาประมาณ 6  มิลลิเมตร แผ่นจะมีความเรียบ มีช่องว่างตรงกลาง มีความยืดหยุ่นสูง แผ่นหนา กันความร้อนได้ดี..............
 
แผ่นโพลีคาร์บอเนต polycarbonate sheet: แผ่นโพลีคาร์บอเนต สำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคารหลังคาอาคารฉากกั้นห้องประกอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จัดบู๊ทนิทรรศการ เป็นต้นมีความทนทานต่อสภาวะอากาศ น้ำหนักเบาและสามารถดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีทั้งแบบลอนลูกฟูก (CORRUGATED) และแบบตัน (RIGID)..........
 
โพลี่ตัน โพลีแผ่นตัน ราคาถูก: โพลี่ตัน โพลีแผ่นตัน แผ่นโพลี่ตัน: แผ่นโพลีตันใส โพลีแผ่นตันราคาถูก มีความแข็งแรงทนทาน แผ่นโพลีแผ่นตันผิวเรียบเหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด ผลิตจากพลาสติก (Polycarbonate) มีความแข็งแรงทนต่อกระแทก มีขนาดมาตรฐาน 1.22X2.44 ความหนาให้เลือกตั้งแต่ 2 มิล 10 มิล. ขายส่งโพลีตัน แผ่นโพลีตัน ราคาถูก ............
 

แผ่นโพลีตันหรือแผ่นโพลีคาร์บอเนต คือ: โพลีคาร์บอเนตคืออะไร โพลีคาร์บอเนตเป็นพลาสติกชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ในวงกว้างมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการก่อสร้างเพื่อความสะดวกในการขึ้นรูป การก่อร่างและความแข็งแรงของมัน ในการใช้ทำหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีข้อเสียน้อยกว่าเมื่อเทียบกับวัสดุเช่น กระจกหรือโลหะ ...............

วิธีติดตั้งแผ่นโพลีคาร์บอเนต: ให้ถูกต้องน้ันมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกวัสดุแผ่นหลังคากันสาดเป็นอย่างมากเพื่อป้องกันน้ำรั่วซึม วิธีการติดตั้งหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีอุปกรณ์ติดตั้งอลูมิเนียมที่ได้มาตรฐานการผลิตทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่หักบิดงอง่าย งานสเป็ค งานโครงการเราแนะนำใช้ได้เลย...............  

แผ่นโพลีคาร์บอเนตเรียบ: โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ ผิวเรียบ 2 ด้าน แข็งแรงทนทานสีสวยใส หลังคาโปร่งแสงโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ สามารถดัดโค้งได้ดีจึงให้อิสระในการออกแบบได้มากขึ้นหมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าและฝุ่นที่จะทำให้หมดความสวยงามใช้งานได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคารมีความเหนียวและแข็งแรง ทนต่อการกระแทกได้มากกว่ากระจกหรืออะคริลิก ซึ่งนำไปใช้ทำ หลังคา กันสาด ประตู หน้าต่าง ตกแต่งหลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ 3 มม. มีสีให้เลือก 6 สี..............

แผ่นโพลีคาร์บอเนตผิวส้ม: 3 มม.ลักษณะแผ่นตันผิวส้ม ไม่ลามไฟ เคลือบสารป้องกัน UV ทนต่อทุกสภาพอากาศ แข็งแรงทนแรงกระแทกมากกว่ากระจกถึง 200 เท่า  เหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด วัสดุผลิตจากพลาสติก PC (Polycarbonate) มีความแข็งแรงทนแรงกระแทกมากกว่ากระจกถึง 200 เท่า ...................

แผ่นโพลีคาร์บอเนตใสตัน หลังคาโพลีตันใส: แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นใสตัน เป็นแผ่นโปร่งแสง จึงเหมาะติดตั้งในบริเวณที่ต้องการแสงสว่าง ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง และต้องการความทันสมัย ตัดปัญหาเรื่องน้ำเข้าร่องแผ่น หรือฝุ่นภายใน แผ่นใสตัดมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สามารถดัดโค้งได้มากกว่าแผ่นลอนลูกฟูก.................

แผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นฉนวนเก็บเสียง ช่วยป้องกันลดเสียงรบกวน: แผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นฉนวนเก็บเสียง ช่วยป้องกันลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมต่างๆได้ดี แม้ฝนจะตกกระทบเสียงก็จะไม่ดังมาก เนื่องจากโพรงอากาศของแผ่นโพลีคาร์บอเนตแบบลูกฟูก มีคุณสมบัติในการดูดซับเสียง แผ่นโพลีคาร์บอเนต ติดตั้งง่าย แผ่นโพลีคาร์บอเนตสามารถติดตั้งได้กับโครงประเภทต่างๆได้ ...................

 คุณสมบัติของแผ่นโพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate).................

 

โพลีตันลูกฟูก: ...........

แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันโพลีชีทตัน แผ่นโพลีตัน: ............

โพลีคาร์บอเนต จำหน่ายกันสาดหลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ: ...........

แผ่นโพลีตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตัน โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ:...........

โพลีตันหลังคา หลังคาโพลีชีทตัน:............

 

Visitors: 294,633